Saturday, September 5, 2009

leikur

að einungis fólk sem raunverulega keypti The Game geta "spilað The Game netinu.

Til dæmis keypti ég The Game miða á afslætti. Ég var ánægður að ég er svo ódýr, þangað til ég reyndi að skrá fyrstu lykill með nýja uppfærsla kerfi sem fyrirtækið hefur fyrir PC leikinn The Game. Forritið er kallað gufa, sem á sjálfvirkan hátt endurnýja hvaða leikur af sama fyrirtæki fyrir þig án allir vandamál. Hægt er að fá hvaða leikur frá sama útgefanda í kerfinu og bæta allt online leikur þar sem vel. Þess 'a ágætur safn af tengi og aðgengilegar fyrir alla leiki frá sama útgefanda. Helsta ástæða sem heild hlutur var búinn til að forðast að nota ólöglegt lykla CD af fólki sem gerði ólöglegt afrit af geisladiskum og stela tökkunum annarra. Ég fór til bók The Game og uppfæra hann þegar ég sagði að lykillinn var þegar í notkun. The lykill er einfaldlega að tala sem er ákveðin
The Game að kaupa, er prentuð einhvers staðar inni í pakka á þinn eftirlíking af The Game. Það er notað sem leið til að vita að félagið keypti The Game frá þeim, það eintök vinur. Hvernig má það vera að lykill minn er nú þegar í notkun, keypti ég hann. Well, ekki eftir nokkrum vonbrigðum daga að spila nýja

HTC Hero


No comments:

Post a Comment